Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongcachlamdep.over-blog.com

Học mở spa - Bí quyết giúp kinh doanh spa thẩm mỹ thành công

Học mở spa - Bí quyết giúp kinh doanh spa thẩm mỹ thành công

Hiện nay ngành dịch vụ spa là ngành được nhiều người trẻ tuổi chọn lựa cũng như là điểm bắt đầu con đường kinh doanh của bản thân. Vậy học mở spa ở đâu chuyên nghiệp? 

Mở spa - Những điều kiện cần thiết để kinh doanh thành công

Tham gia khoá học mở spa  chuyên nghiệp

Để có trải nghiệm và hình dung rõ nhất về nghề spa mà mình định hướng đến. Bạn cần đăng ký học một khóa học mở spa để có định hướng phát triển tốt nhất cho mô hình kinh doanh spa của mình trong tương lai. 

Học mở spa - Kinh nghiệm mở spa thành công

Đây là một khóa học cực kỳ cần thiết. Bởi bạn không thể tự kinh doanh được nếu không có kiến thức về lĩnh vực ngành nghề. Trong những khóa học nghề spa, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản đến thực hành chuyên sâu về spa…  Chỉ khi bạn chắc kiến thức, vững tay nghề, bạn mới đảm bảo cho bước đệm tốt nhất để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Chuẩn bị vốn 

Kinh doanh nguồn vốn luôn là yếu tố quan trọng, đối với lĩnh vực spa vốn đầu tư thậm chí cao hơn những ngành nghề khác. Do là ngành dịch vụ, nên luôn cần sự hoàn hảo cũng như an toàn tuyệt đối với khách hàng. Do đó, số vốn cũng không hề nhỏ, dao động từ 60-100 triệu đồng trở lên tùy vào quy mô spa mà bạn muốn kinh doanh.

Xác định quy mô hoạt động của spa

Để kinh doanh spa có lợi nhuận, bạn cần xác định được rõ quy mô hoạt động cũng như nhu cầu khách hàng nơi mình đang sống. Vì thế, hãy khảo sát mức sống của những “khách hàng tiềm năng” quanh khu vực bạn có ý định mở tiệm spa như: thu nhập, khả năng chi trả; sở thích làm đẹp;… Để xác định loại hình dịch vụ spa này với chi phí phù hợp, thoả mãn nhu cầu của số đông. Nếu bạn sống ở khu cao cấp thì ưu tiên những dịch vụ tầm cao, còn với khu bình dân hãy lựa chọn những dịch vụ tầm trung, thư giãn tinh thần. 

Học mở spa giúp bạn xác định rõ mô hình kinh doanh spa hiệu quả

Đừng bỏ qua bước này hay bất cứ bước nào ở trên nếu không muốn spa của mình “vắng như chùa bà đanh” bạn nhé!

Học viện Dr belter – Trung tâm đào tạo mở spa chuyên nghiệp

Học viện Dr belter là trung tâm dạy nghề uy tín nhất tại Hà Nội. Giảng viên đều là các chuyên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp học viên có khả năng nắm vững kiến thức và kỹ năng trong nghề.

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ nhận được Chứng chỉ nghề do sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp có khả năng mở kinh doanh spa. Thế nên, nếu bạn đang băn khoăn học mở ở đâu, hãy đến với Học viện đào tạo Dr belter để an tâm về chất lượng đào tạo.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post