Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongcachlamdep.over-blog.com

Tuyển đại lý phân phối mỹ phẩm spa Dr Belter

Tuyển đại lý phân phối mỹ phẩm spa Dr Belter

Mỹ phẩm Dr Belter là dòng mỹ phẩm hữu cơ được hàng nghìn spa ưa chuộng. Do đó mang đến cơ hội kinh doanh cho những người biết nắm bắt lấy nó. Dr Belter tuyển đại lý mỹ phẩm chính hãng chất lượng, với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin về mỹ phẩm Dr Belter - Địa chỉ làm đại lý mỹ phẩm chính hãng

Dr.Belter là dòng mỹ phẩm sinh học hữu cơ đến từ Đức được nhiều chị em chọn để chăm sóc da của mình. Mỹ phẩm Dr.Belter có 11 dòng sản phẩm chăm sóc da với hơn 100 dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao. Với nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm đa dạng, dòng Dr.Belter đáp ứng nhu cầu trong chăm sóc da cơ bản và điều trị chuyên sâu hiệu quả.

Mỹ phẩm Dr Belter - Địa chỉ làm đại lý mỹ phẩm chính hãng

Mỹ phẩm sinh học Dr.Belter là dòng mỹ phẩm hữu cơ có tính trị liệu cao trở thành thương hiệu cao cấp không chỉ trong ngành mỹ phẩm mà còn giữ vị thế số 1 trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da cấp độ bác sĩ. 

Tiến sĩ Clemens Belter – Nhà hóa sinh và lãnh đạo nhóm nghiên cứu và phát triển, đã thử nghiệm và tối ưu hóa liên tục tất cả các dòng mỹ phẩm  Dr.Belter trong phòng thí nghiệm của chính công ty. Đảm bảo cả hai yếu tố chất lượng và sự an toàn. Tất cả những dòng mỹ phẩm được nghiên cứu, sản xuất. Đồng thời đóng gói theo tiêu chuẩn GMP của Châu Âu và được gửi trực tiếp từ Braunschweig – trụ sở của Dr.Belter ở Đức.

Có thể nói dòng mỹ phẩm Dr.Belter là dòng sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ đem lại tính trị liệu cao. Giúp chữa lành thương tổn do mụn, nám, tàn nhang, thâm, viêm da, lão hóa,… Bởi vậy, Dr.Belter hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu chăm sóc da. Cũng như đòi hỏi cao nhất về nguồn mỹ phẩm dành cho spa.

Tại sao nên chọn Dr Belter làm đại lý mỹ phẩm
Chọn Dr Belter làm đại lý mỹ phẩm cho spa bạn nhận được mức giá ưu đãi lớn

Chọn Dr Belter làm đại lý mỹ phẩm cho spa bạn nhận được mức giá ưu đãi lớn với  chiết khấu hấp dẫn từ phía công ty. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể được tham gia đào tạo bán hàng. Cũng như những cách chăm sóc khách hàng từ cơ bản cho đến nâng cao.

Đến với Dr Belter  làm đại lý phân phối mỹ phẩm bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.  Được tham gia các chương trình giao lưu định kỳ với các đối tác và khách hàng.

Tất cả các dòng mỹ phẩm Dr Belter đều cam kết có xuất xứ rõ ràng, hóa đơn chứng từ đầy đủ. Và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm mỹ phẩm spa đạt tiêu chuẩn an toàn từ a trung tâm kiểm định quốc gia cấp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Dr Belter.

Để được đăng ký làm đại lý mỹ phẩm Dr Belter, liên hệ  096 6446 144 để được tư vấn chi tiết.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post